Tại hội chợ Hello Weekend Market (TP.HCM) vừa qua, các bạn trẻ đã rất ấn tượng với gian hàng màu cam mang tên YAP cùng những quà tặng siêu cute.

Với gian hàng màu cam “tươi không cần tưới”, YAP - ứng dụng sử dụng khuyến mãi nhanh chóng lọt vào mắt xanh giới trẻ Sài Thành. Khu vực Photobooth không ngớt các bạn trẻ ghé qua, tranh thủ “làm vài tấm” với những mô hình cực kool.
Không chỉ được “mách nước” các thông tin khuyến mại, các bạn trẻ còn được nhận thật nhiều quà tặng như: vòng tay, túi xách, áo thun… cộp mác YAP.
 
Ngoài quà tặng từ YAP, khách hàng tham gia hội chợ Hello Weekend Market còn nhận được những đãi từ các cửa hàng nổi tiếng liên kết với YAP như Chan Chan, The Maker Concept, Loft Café, 8tin… Đây đều là những địa chỉ được giới trẻ check in liên tục trong thời gian vừa qua.
Bạn Mai Hương, một sale hunter chính hiệu chia sẻ “Ồ hay vậy! Bây giờ mình mới biết có app biết tuốt khuyến mãi như vậy. Có cả 8tin quen thuộc ngay gần trường nữa, mình sẽ tải liền để hôm sau đi nhận khuyến mãi”.
Trong khi đó, có những bạn đã sử dụng YAP một thời gian, muốn đến hội chợ để xem YAP ngoài đời “béo gầy” như thế nào. Thùy Trâm, hiện đang là sinh viên trường Đại học KHXH&NV TPHCM cho biết “Mình dùng YAP được một thời gian rồi và thấy cực kỳ có ích luôn. Hôm nay nghe nói có YAP ở Hello Weekend Market là nhất định phải đến ủng hộ, nhân tiện lấy quà luôn nè”.
YAP là ứng dụng hàng đầu Hàn Quốc về khả năng cập nhật tất tần tật các chương trình khuyến mãi. Tại Việt Nam, YAP đã nhanh chóng chinh phục giới trẻ để trở thành một trong những ứng dụng thường trực trên smartphone.
Tìm hiểu thêm tất tần tật về YAP tại: http://yap.com.vn/
Tải ứng dụng với bản Google Play tại đây
Tải ứng dụng với bản App Store tại đây.
Một số hình ảnh của Yap tại Hello Weekend Market:
 
 
 
 
Theo
 Saga / Trí Thức Trẻ

Post a Comment

[recent][fbig2 animated]
Powered by Blogger.